SẢN PHẨM TIỀN LIỆT TUYẾN Á ÂU VINH DỰ NHẬN GIẢI “TOP 100 - SẢN PHẨM, DỊCH VỤ TỐT NHẤT CHO GIA ĐÌNH, TRẺ EM” NĂM 2021

 

Sáng ngày 7/11/2021, tại Hà Nội, Báo Lao động và xã hội, Báo điện tử Dân sinh phối hợp với Công ty CP Phát triển Báo Sáng tổ chức Lễ vinh danh các doanh nghiệp có sản phẩm dịch vụ đạt “Top 100 - Sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho gia đình, trẻ em” lần thứ 7, năm 2021. Tại đây, sản phẩm Tiền liệt tuyến Á Âu thuộc Công ty TNHH Dược phẩm Á Âu là một trong 60 đơn vị, doanh nghiệp vinh dự nhận được giải thưởng cao quý này.

Các đại biểu tham dự lễ vinh danh “Top 100 sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho gia đình, trẻ em” năm 2021

Các đại biểu tham dự lễ vinh danh “Top 100 sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho gia đình, trẻ em” năm 2021

Chương trình bình chọn “Top 100 - Sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho gia đình, trẻ em” lần thứ 7 năm 2021 đã có nhiều đơn vị, doanh nghiệp trong cả nước gửi hồ sơ sản phẩm, dịch vụ đăng ký tham gia chương trình. Tham gia chương trình lần này, sản phẩm Tiền liệt tuyến Á Âu cùng với 7 sản phẩm uy tín, chất lượng khác của Dược phẩm Á Âu đã vượt qua hàng trăm đề cử và tự hào khi nhận được sự bình chọn của người tiêu dùng và đánh giá cao từ Hội đồng thẩm định.

Tiền liệt tuyến Á Âu vinh dự là “Top 100 - Sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho gia đình, trẻ em”  năm 2021

Tiền liệt tuyến Á Âu vinh dự là “Top 100 - Sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho gia đình, trẻ em”  năm 2021

Với phương châm “Mang lại niềm tin sức khỏe”, Tiền liệt tuyến Á Âu cũng như các sản phẩm khác của Dược phẩm Á Âu đều có nguồn gốc từ thiên nhiên kết hợp cùng công nghệ sản xuất hiện đại nhằm đem đến những giải pháp toàn diện trong phòng ngừa và hỗ trợ điều trị bệnh cho mọi người. Các sản phẩm của công ty không chỉ được nhiều chuyên gia đầu ngành đánh giá cao mà còn đến từ những phản hồi tích cực từ người tiêu dùng. Và giải thưởng “Top 100 - Sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho gia đình, trẻ em năm 2021” lần này chính là một trong những minh chứng rõ ràng nhất về chất lượng sản phẩm của công ty.

Là doanh nghiệp nhiều năm liền có sản phẩm lọt Top 100 - Sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho gia đình, trẻ em, ông Nguyễn Trường Đông, (đại diện Công ty TNHH Dược phẩm Á Âu) chia sẻ: “Chúng tôi rất vinh dự được nhận Giải thưởng “Top 100 sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho gia đình, trẻ em” Lần thứ 7 năm 2021”. Chương trình thể hiện tính khách quan, mức độ chuyên nghiệp trong tổ chức thực hiện. Tham gia Chương trình và đoạt giải thưởng do chính người tiêu dùng bình chọn, sản phẩm sẽ càng tạo được lòng tin cao hơn từ khách hàng trên cả nước, đó chính là niềm tự hào của các doanh nghiệp. Tham gia Chương trình, cũng là điều chúng tôi cam kết với khách hàng về chất lượng sản phẩm của mình. Chương trình là một kênh thông tin hữu hiệu, để các doanh nghiệp có cơ hội để giới thiệu, giao lưu trao đổi kinh nghiệm, hợp tác đầu tư và phát triển thị trường trong nước và quốc tế.”

Ông Nguyễn Trường Đông - Đại diện Công ty TNHH Dược phẩm Á Âu tại sự kiện “Top 100 – sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho gia đình, trẻ em” năm 2021

Ông Nguyễn Trường Đông - Đại diện Công ty TNHH Dược phẩm Á Âu tại sự kiện “Top 100 – sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho gia đình, trẻ em” năm 2021

Giải thưởng “Top 100 - Sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho gia đình, trẻ em” mà Tiền liệt tuyến Á Âu vinh dự được trao tặng là như một lời khẳng định chất lượng sản phẩm cũng như sự tin yêu từ người tiêu dùng. Việc nhận được giải thưởng này cũng là nguồn động viên to lớn để sản phẩm ngày càng hoàn thiện hơn nữa trong tương lai.

Minh Hương

THÔNG TIN HỮU ÍCH

 

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Tiền liệt tuyến Á Âu - Hỗ trợ hạn chế sự phát triển của u xơ tiền liệt tuyến

Thành phần:

- Cao trinh nữ hoàng cung: 200mg

- Cao dành dành: 50mg

- Cao hoàng cầm: 50mg

- Cao bòng bong: 50mg

- Cao nụ tam thất: 50mg

- Beta-sitosterol: 25mg

- Magnesi (dưới dạng Magnesium chloride): 6,5mg

- Kẽm (dưới dạng Zinc acetate): 3,5mg

Công dụng:

Giúp hỗ trợ làm giảm sự phát triển của u xơ, giúp cải thiện các triệu chứng và giảm nguy cơ u xơ tiền liệt tuyến. Hạn chế sự phát triển của u phì đại tiền liệt tuyến.

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Tiền liệt tuyến Á Âu giúp tăng tuần hoàn máu não

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Tiền liệt tuyến Á Âu giúp hỗ trợ sự phát triển của u xơ tiền liệt tuyến

Đối tượng sử dụng

- Người bị rối loạn tiểu tiện do u xơ tiền liệt tuyến với biểu hiện: tiểu đêm, tiểu tiện khó, hay bị mót tiểu, tiểu không hết, tiểu són, dòng nước tiểu yếu.

Cách dùng

- Uống 2-3 viên/lần x 2 lần/ngày.

- Nên sử dụng sản phẩm trước bữa ăn 30 phút hoặc sau khi ăn 1 giờ.

- Nên sử dụng liên tục một đợt từ 3-6 tháng.

Sản phẩm được tiếp thị bởi Công ty TNHH Dược phẩm Á Âu

Địa chỉ: 171 Phố Chùa Láng - Đống Đa - Hà Nội.

Liên hệ: 024.38461530 - 028.62647169

GPQC: 626/2021/ATTP-XNQC

*Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh


Mua hàng online
nhận hàng tại nhà

Mua ngay
(Miễn phí)

Danh sách nhà thuốc

Tiền liệt tuyến Á Âu

Xem ngay

Bình luận