Tiền Liệt Tuyến Á Âu - Tiêu u xơ, dịu êm tiền liệt tuyến

Tại Việt Nam, có khoảng hơn 60% số nam giới trên 50 tuổi và trên 90% người trên 80 tuổi bị u xơ tuyến tiền liệt. Bệnh ảnh hưởng nghiêm trọng đến chất lượng cuộc sống của người mắc. Hiện nay, nhiều người lựa chọn sản phẩm thảo dược Tiền Liệt Tuyến Á Âu để hỗ trợ hạn chế sự phát triển của u xơ tiền liệt tuyến. Tại sao lại như vậy?

Tại sao Tiền Liệt Tuyến Á Âu giúp cải thiện u xơ tiền liệt tuyến?

U xơ tiền liệt tuyến (hay tăng sinh lành tính tuyến tiền liệt) là tình trạng tuyến tiền liệt phình to nhưng không phải do ung thư. Bệnh do nhiều nguyên nhân gây ra như tuổi tác, chế độ dinh dưỡng, môi trường sống,... Tuy nhiên, nguyên nhân sâu xa dẫn đến tình trạng này là do sự suy giảm miễn dịch, từ đó làm tăng sinh các tế bào tuyến tiền liệt và hình thành khối u.

Nguyên nhân sâu xa dẫn đến u xơ tiền liệt tuyến là do sự suy giảm miễn dịch.

Nguyên nhân sâu xa dẫn đến u xơ tiền liệt tuyến là do sự suy giảm miễn dịch.

Để điều trị u xơ tiền liệt tuyến, hầu hết các phương pháp chủ yếu tập trung giảm triệu chứng của bệnh bằng cách giảm co thắt cơ vòng cổ bàng quang hoặc phẫu thuật cắt bỏ khối u đã hình thành. Những phương pháp này chưa tập trung vào phần gốc của bệnh, đó là sự suy yếu của hệ miễn dịch. Do đó, hiệu quả điều trị chưa cao, bệnh dễ tái phát và tiền ẩn nhiều tác dụng phụ.

Vì vậy, sự ra đời của Tiền Liệt Tuyến Á Âu là giải pháp an toàn cho người bị u xơ tiền liệt tuyến. Sản phẩm chứa bộ đôi thành phần chính là cao trinh nữ hoàng cung và cao nụ tam thất kết hợp cùng các thảo dược, hoạt chất khác như: Dành dành, hoàng cầm, bòng bong, beta-sitosterol, magnesi, kẽm có tác dụng:

  • Tăng cường miễn dịch tế bào tiền liệt tuyến, ức chế sự tăng sinh, hỗ trợ giảm kích thước và sự phát triển của khối u tiền liệt tuyến.
  • Hỗ trợ cải thiện rõ rệt các triệu chứng bệnh như tiểu đêm nhiều lần, bí tiểu, tiểu khó, mót tiểu, dòng nước tiểu yếu, tiểu không hết, tiểu són, đau khi đi tiểu, tiểu ra máu.
  • Kháng khuẩn, chống oxy hóa, giúp giảm viêm nhiễm, hỗ trợ phòng ngừa mắc bệnh u xơ tiền liệt tuyến, ngăn ngừa tái phát.

Sản phẩm Tiền Liệt Tuyến Á Âu hỗ trợ cải thiện u xơ tiền liệt tuyến hiệu quả.

Sản phẩm Tiền Liệt Tuyến Á Âu hỗ trợ cải thiện u xơ tiền liệt tuyến hiệu quả.

Tiền Liệt Tuyến Á Âu vinh dự nhận giải thưởng danh giá

Tiền Liệt Tuyến Á Âu vinh dự được nhận Giải thưởng “Top 100 - Sản phẩm, dịch vụ tốt Nhất cho Gia đình, Trẻ em” lần thứ VII năm 2021” tại Hà Nội do Báo Lao động và xã hội, Báo điện tử Dân sinh phối hợp với Công ty CP Phát triển Báo Sáng tổ chức.

Chương trình được tổ chức nhằm vinh danh và khuyến khích các doanh nghiệp đã có nhiều sản phẩm, dịch vụ tốt cho gia đình và trẻ em; đóng góp lớn cho sự phát triển của ngành y dược nước nhà và giúp nâng cao sức khoẻ của người dân.

Tiền Liệt Tuyến Á Âu vinh dự được nhận Giải thưởng

Tiền Liệt Tuyến Á Âu vinh dự được nhận Giải thưởng

Cách sử dụng Tiền Liệt Tuyến Á Âu hiệu quả

Người mắc u xơ tiền liệt tuyến nên dùng Tiền Liệt Tuyến Á Âu với liều 2 - 3 viên/lần, 2 lần/ngày. Sản phẩm nên sử dụng trước ăn 30 phút hoặc sau khi ăn 1 giờ.

Chuyên gia khuyên mọi người nên sử dụng Tiền Liệt Tuyến Á Âu liên tục một liệu trình từ 3 - 6 tháng để đạt hiệu quả toàn diện. Nếu đang sử dụng thuốc tây điều trị u xơ tiền liệt tuyến, người bệnh có thể sử dụng kết hợp Tiền Liệt Tuyến Á Âu cách xa các thuốc tây 1 giờ trở lên mà không lo tương tác thuốc và tác dụng phụ.

Người mắc u xơ tiền liệt tuyến nên sử dụng Tiền Liệt Tuyến Á Âu liều 6 viên để đạt hiệu quả tốt nhất.

Người mắc u xơ tiền liệt tuyến nên sử dụng Tiền Liệt Tuyến Á Âu liều 6 viên để đạt hiệu quả tốt nhất.

Dùng Tiền Liệt Tuyến Á Âu chung với các thuốc điều trị khác có được không?

Đây là băn khoăn, lo lắng của nhiều người bệnh khi cân nhắc sử dụng Tiền Liệt Tuyến Á Âu cùng với thuốc điều trị. Các chuyên gia nam khoa cho biết: "Từ khi có mặt trên thị trường, chưa có phản hồi tương tác của Tiền Liệt Tuyến Á Âu với thuốc điều trị ở người bị u xơ tiền liệt tuyến".

Uống Tiền Liệt Tuyến Á Âu có được bỏ thuốc tây?

Câu trả lời là KHÔNG. Bởi Tiền Liệt Tuyến Á Âu không phải là thuốc, không thay thế thuốc điều trị. Khi dùng Tiền Liệt Tuyến Á Âu cùng với các thuốc khác sẽ giúp làm tăng hiệu quả làm giảm các triệu chứng và rút ngắn thời gian điều trị. Đối với những trường hợp bác sĩ không chỉ định sử dụng thuốc điều trị khác, người bệnh hoàn toàn có thể sử dụng riêng Tiền Liệt Tuyến Á Âu như một giải pháp cải thiện, phòng ngừa.

Có nên dừng sử dụng Tiền Liệt Tuyến Á Âu khi bệnh đã ổn định?

Khi dùng Tiền Liệt Tuyến Á Âu đạt được hiệu quả điều trị, bạn vẫn nên tiếp tục sử dụng để duy trì kết quả này, phòng ngừa u xơ tiền liệt tuyến tiến triển. Trên thực tế, có rất nhiều người đã tin tưởng sử dụng sản phẩm Tiền Liệt Tuyến Á Âu để cải thiện bệnh u xơ tiền liệt tuyến. 

Với những thông tin chia sẻ trên đây chắc chắn bạn đã hiểu rõ hơn về sản phẩm Tiền Liệt Tuyến Á Âu cho người mắc u xơ tiền liệt tuyến. Nếu bạn hoặc người thân đang gặp vấn đề tương tự và muốn cải thiện bệnh u xơ tiền liệt tuyến hiệu quả, hãy tuân thủ hướng dẫn của bác sĩ và kết hợp sử dụng sản phẩm Tiền Liệt Tuyến Á Âu giúp tiêu u xơ, dịu êm tiền liệt tuyến mỗi ngày nhé. Nếu còn bất cứ câu hỏi nào đừng quên để lại bên dưới phần bình luận.

Sản phẩm có bán tại các nhà thuốc trên toàn quốc.

*Thực phẩm này không phải là thuốc không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh


Mua hàng online
nhận hàng tại nhà

Mua ngay
(Miễn phí)

Danh sách nhà thuốc

Tiền liệt tuyến Á Âu

Xem ngay

Bình luận