Những thắc mắc về sản phẩm Tiền Liệt Tuyến Á Âu không biết hỏi ai - Xem ngay TẠI ĐÂY

Tiền Liệt Tuyến Á Âu là sản phẩm thảo dược chuyên dùng trong trường hợp bị u tiền liệt tuyến, phì đại tiền liệt tuyến. Sản phẩm được chuyên gia đánh giá cao và nhiều người tin tưởng lựa chọn. Dưới đây là một số thắc mắc thường gặp về sản phẩm Tiền Liệt Tuyến Á Âu.

Sản phẩm Tiền Liệt Tuyến Á Âu có thành phần, công dụng như thế nào?

Trả lời: 

Tiền Liệt Tuyến Á Âu là sản phẩm thảo dược có thành phần chính là bộ đôi cao trinh nữ hoàng cung và cao nụ tam thất. Ngoài ra, sản phẩm còn chứa nhiều thảo dược quý khác như: Cao bòng bong, cao chi tử, cao hoàng cầm… Sản phẩm có công dụng:

- Hỗ trợ giảm nguy cơ mắc và giảm sự tiến triển của các bệnh lý tuyến tiền liệt như: Viêm tiền liệt tuyến, u phì đại lành tính tiền liệt tuyến,... Hỗ trợ giảm kích thước u xơ tuyến tiền liệt.

san-pham-tien-liet-tuyen-a-au-giup-cai-thien-u-xo-tien-liet-tuyen.jpg

Sản phẩm Tiền Liệt Tuyến Á Âu giúp hỗ trợ điều trị u xơ tiền liệt tuyến

- Hỗ trợ giảm triệu chứng của các bệnh lý tiền liệt tuyến như: Thường xuyên mót tiểu, tiểu đêm, khó tiểu tiện, đau khi tiểu tiện, tiểu tiện ra máu, dòng tiểu yếu, tiểu không hết,... 

Bệnh nhân mới phẫu thuật u xơ tiền liệt tuyến có dùng sản phẩm Tiền Liệt Tuyến Á Âu được không?

Trả lời: Với bệnh nhân mới phẫu thuật u xơ tiền liệt tuyến, phì đại tiền liệt tuyến thì hoàn toàn có thể sử dụng sản phẩm Tiền Liệt Tuyến Á Âu. Vì với những bệnh nhân bị u xơ tiền liệt tuyến, trong cơ thể họ đã có sự suy giảm miễn dịch, tăng sinh tế bào, tức là dù phẫu thuật rồi thì nguy cơ bị tái phát khối u vẫn rất lớn. Chính vì thế, người bệnh nên sử dụng sản phẩm Tiền Liệt Tuyến Á Âu ngay sau khi phẫu thuật để tăng cường sức khỏe tiền liệt tuyến, phòng ngừa bệnh tái phát. Sản phẩm giúp ức chế tăng sinh, tăng cường miễn dịch, không gây tác dụng phụ cũng như ảnh hưởng tới sức khỏe của người bệnh.

Xem thêm: Mổ u xơ tiền liệt tuyến ở đâu? Xem ngay 4 địa chỉ sau đây!

Sản phẩm Tiền Liệt Tuyến Á Âu có thể dùng cho người bao nhiêu tuổi?

Các giai đoạn phát triển của cơ quan tiền liệt tuyến: 

- Tiền liệt tuyến phát triển ở tuổi dậy thì.

- Khi nam giới ở độ tuổi tầm 20-25 tuổi thì tuyến tiền liệt bắt đầu ổn định.

- Giai đoạn từ 45 tuổi thì sẽ phát triển không ổn định. Tùy theo kích thước thực tế mà tuyến tiền liệt có thể ở mức tăng sinh lành tính hoặc bệnh u xơ tiền liệt tuyến. 

san-pham-tien-liet-tuyen-a-au-co-the-dung-cho-nguoi-tren-20-tuoi.jpg

Sản phẩm Tiền Liệt Tuyến Á Âu có thể dùng cho nam giới trên 20 tuổi

Do vậy, ở giai đoạn 20-25 tuổi, lúc này tuyến tiền liệt phát triển ổn định, nam giới cần chú ý nhiều đến sự phát triển của kích thước tuyến tiền liệt để có thể kịp thời phát hiện những bất thường, hạn chế nguy cơ mắc phải những bệnh lý nguy hiểm và có thể bắt đầu sử dụng sản phẩm Tiền Liệt Tuyến Á Âu. 

Ngoài ra, các đối tượng bị tiểu đêm, tiểu són, tiểu nhiều lần… đều có thể dùng được sản phẩm.

Người bị viêm tuyến tiền liệt cấp tính và mạn tính có dùng được sản phẩm Tiền Liệt Tuyến Á Âu không?

Trả lời: Khi cấp tính thì là viêm, còn mạn tính là tăng sinh tuyến tiền liệt. Sản phẩm Tiền Liệt Tuyến Á Âu gồm cả nhóm chống viêm, chống oxy hóa, chống tăng sinh, giảm kích thước khối u tuyến tiền liệt. Do đó, sản phẩm dùng được cả 2 trường hợp bị viêm tiền liệt tuyến cấp và mạn tính. Liều lượng với cấp tính là dùng 6 - 8 viên, mạn tính thì dùng 4 viên/ngày chia 2 lần. 

Xem thêm: Nên phẫu thuật phì đại tuyến tiền liệt hay sử dụng thảo dược để cải thiện?

Bệnh nhân bị suy gan thì có nên sử dụng sản phẩm Tiền Liệt Tuyến Á Âu không?

Trả lời: Gan thận là cơ quan về chuyển hóa và đào thải. Nên nếu đã bị suy gan, suy thận thì tốt nhất là chỉ sử dụng các thuốc điều trị suy gan, suy thận nếu có. Trong trường hợp bị suy gan mà lại mắc u xơ tiền liệt tuyến, gây bí tiểu, tiểu khó, tiểu đêm… ảnh hưởng tới sức khỏe thì có thể dùng Tiền Liệt Tuyến Á Âu sẽ rất phù hợp. Nếu triệu chứng nặng thì dùng thêm thuốc tây, nhưng sau đó 1 tuần phải bỏ thuốc tây đi và sử dụng Tiền Liệt Tuyến Á Âu và kéo dài tới khi bệnh được kiểm soát ổn. Khi ổn rồi có thể nghỉ một thời gian, tới khi bị lại thì tiếp tục dùng.

nguoi-bi-suy-gan-mac-van-de-ve-tien-liet-tuyen-co-the-sung-san-pham-tien-liet-tuyen-a-au.jpg

Người bị suy gan mắc vấn đề về tiền liệt tuyến có thể dùng sản phẩm Tiền Liệt Tuyến Á Âu 

Người bị phì đại tuyến tiền liệt dùng được sản phẩm Tiền Liệt Tuyến Á Âu không?

Trả lời: Phì đại tuyến tiền liệt hay u xơ tiền liệt tuyến là tên gọi khác nhau của cùng một bệnh. Có thể dùng được sản phẩm vì đây cũng chính là định vị chính của sản phẩm Tiền Liệt Tuyến Á Âu. Sản phẩm giúp tác động vào nguyên nhân gốc rễ là ức chế tăng sinh tế bào, tăng cường miễn dịch cho cơ thể. Phì đại tiền liệt tuyến còn gây ra các triệu chứng tiểu đêm, tiểu són, tiểu rắt. Sản phẩm Tiền Liệt Tuyến Á Âu giúp giảm các triệu chứng do phì đại tiền liệt tuyến gây ra.

Sử dụng Tiền Liệt Tuyến Á Âu với thuốc tây y có gây tương tác không?

Trả lời: Tiền Liệt Tuyến Á Âu là sản phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên, có tác dụng nổi bật trong phối hợp điều trị u xơ tiền liệt tuyến, phì đại tiền liệt tuyến do tác động đến nguyên nhân sâu xa gây bệnh là tăng cường miễn dịch, ức chế tăng sinh, tăng cường quá trình chết tế bào theo chương trình, từ đó giảm kích thước khối u tiền liệt tuyến và cải thiện rõ rệt các triệu chứng bệnh như: Đau tức, tiểu nhiều lần, tiểu khó... Sản phẩm giúp giảm viêm nhiễm ở tiền liệt tuyến một cách an toàn, dễ hấp thu, thân thiện với cơ thể, cho hiệu quả cao và không gây tác dụng phụ.

san-pham-tien-liet-tuyen-a-au-khong-gay-tuong-tac-voi-thuoc.jpg

Sản phẩm Tiền Liệt Tuyến Á Âu không gây tương tác với thuốc

Do vậy, sản phẩm Tiền Liệt Tuyến Á Âu đem lại hiệu quả hỗ trợ điều trị u xơ tiền liệt tuyến, u phì đại lành tính tiền liệt tuyến nên khi sử dụng cùng với các thuốc tây y sẽ không gây ra tương tác thuốc. Thậm chí, các thành phần đã được nghiên cứu có tác dụng chống viêm, kháng khuẩn từ thực vật kết hợp với thuốc tây làm tăng hiệu quả điều trị của thuốc tây. Theo đó, không cần hiệu chỉnh liều khi sử dụng đồng thời Tiền Liệt Tuyến Á Âu và thuốc tây y.

Tuy nhiên, nếu khách hàng e ngại về những tương tác thuốc, có thể sử dụng hai sản phẩm cách nhau từ 30 phút - 1h.

Xem thêm: U xơ tiền liệt tuyến có nguy hiểm không?

Nên sử dụng sản phẩm Tiền Liệt Tuyến Á Âu như thế nào để có hiệu quả tốt nhất?

Trả lời:

Sản phẩm Tiền liệt tuyến Á Âu với các thành phần từ thảo dược thiên nhiên đã được chứng minh qua nhiều nghiên cứu khoa học có tác dụng:

- Tăng cường hệ miễn dịch tiền liệt tuyến, ức chế tăng sinh, làm tế bào khối u chết theo chương trình; Chống viêm, kháng khuẩn, chống oxy hóa, giúp hỗ trợ phòng ngừa mắc các bệnh tiền liệt tuyến hiệu quả, ngăn ngừa tái phát.

- Hỗ trợ giảm triệu chứng của bệnh tiền liệt tuyến như: Thường xuyên mót tiểu, tiểu đêm, khó tiểu tiện, đau khi tiểu tiện, tiểu tiện ra máu, dòng tiểu yếu, tiểu không hết,...

Để sản phẩm mang lại hiệu quả tối đa, bạn nên sử dụng theo liều lượng sau:

-  Ngày uống 2 lần, mỗi lần 2 - 3 viên.

- Nên sử dụng sản phẩm trước bữa ăn 30 phút hoặc sau khi ăn 1 giờ.

-  Nên sử dụng liên tục một đợt từ 3 - 6 tháng. 

Những ưu điểm nổi bật của sản phẩm Tiền Liệt Tuyến Á Âu

Sản phẩm là công thức toàn diện tác động vào cả phần ngọn và phần gốc, giúp hỗ trợ làm giảm kích thước cũng như sự phát triển của khối u, cải thiện triệu chứng bệnh, hạn chế nguy cơ mắc u xơ tuyến tiền liệt và u phì đại tiền liệt tuyến.

Có thể sử dụng kéo dài an toàn, không gây tác dụng phụ.

Bên cạnh tác dụng hỗ trợ điều trị, sản phẩm còn giúp giảm nguy cơ tái phát bệnh.

Trên đây là những giải đáp cho thắc mắc về sản phẩm Tiền Liệt Tuyến Á Âu. Nếu vẫn còn bất cứ băn khoăn nào về sản phẩm, bạn vui lòng để lại thông tin bên dưới phần bình luận.

*Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh!


Mua hàng online
nhận hàng tại nhà

Mua ngay
(Miễn phí)

Danh sách nhà thuốc

Tiền liệt tuyến Á Âu

Xem ngay

Bình luận