Bướu lành tuyến tiền liệt có ảnh hưởng đến chất lượng chuyện chăn gối

Bướu lành tuyến tiền liệt có ảnh hưởng đến chất lượng chuyện chăn gối hay không là điều mà rất nhiều người thắc mắc. Bài viết dưới đây các chuyên gia sẽ giải đáp thắc mắc.

Thưa chuyên gia, bị phì đại tuyến tiền liệt có ảnh hưởng đến chuyện chăn gối vợ chồng không ạ? Dạo gần đây tôi thấy cuộc sống của 2 vợ chồng không còn được như trước. Mà tôi bị phì đại tuyến tiền liệt gần 1 năm rồi. Mong chuyên gia giải đáp.

Thành Nam - Bắc Giang

Trả lời:

Chào anh Nam!

Cảm ơn anh đã để lại câu hỏi cho đội ngũ chuyên gia. 

Tuyến tiền liệt là một tuyến sinh dục ở nam giới, nằm ở vị trí dưới bàng quang và phía trên hoành chậu hông, bao quanh niệu đạo. Cùng với các tuyến khác trong hệ thống sinh dục nam, tuyến tiền liệt đóng vai trò quan trọng trong sản xuất một số chất có trong tinh dịch như: muối khoáng, đường. 

Những chất này đóng vai trò quan trọng trong việc vận chuyển tinh trùng, giúp chúng di chuyển linh hoạt hơn, đặc biệt trong quá trình phóng tinh diễn ra. Tuyến tiền liệt còn có chức năng dự trữ dịch trong tinh trùng, nhằm đảm bảo điều kiện thuận lợi cho quá trình quan hệ tình dục và xuất tinh.

Hiểu rõ về vai trò của tuyến tiền liệt, chúng ta nhận thấy tác động đáng kể của việc bướu tuyến tiền liệt lành tính đến hoạt động tình dục nam giới. Nhiều nghiên cứu đã chỉ ra mối liên hệ giữa việc bị bướu tuyến tiền liệt và rối loạn chức năng cương dương. Nam giới mắc bướu tuyến tiền liệt lành tính có thể gặp khó khăn trong việc duy trì sự cương cứng.

Ngoài ra, việc phì đại không kiểm soát của tuyến tiền liệt có thể dẫn đến áp lực lên các cơ quanh khu vực này, gây ra đau đớn, thậm chí làm ảnh hưởng đến niệu đạo. Cơn đau có thể lan tỏa sang cơ quan tuyến tiền liệt, cơ đáy vùng xương chậu, thậm chí có thể làm đau dương vật. 

Tình trạng này ảnh hưởng không nhỏ đến chất lượng cuộc sống, gây giảm ham muốn và sự thỏa mãn trong quan hệ tình dục. 

Ngày nay, phương pháp điều trị nội khoa là phổ biến do hiệu quả và tính an toàn, giúp tránh những biến chứng của phẫu thuật như chảy máu và nhiễm trùng. 

Bên cạnh đó, việc bổ sung các sản phẩm thảo dược có vai trò rất quan trọng giúp cải thiện sức khỏe tuyến tiền liệt. Nhất là các thành phần như trinh nữ hoàng cung, nụ tam thất được nghiên cứu khoa học chứng minh có nhiều tác dụng quý trong việc ức chế sự phát triển khối u.

Nghiên cứu được đăng tải trên tạp chí khoa học thế giới cho thấy trinh nữ hoàng cung giúp ức chế sự gia tăng của kích thước tuyến tiền liệt, tăng cường miễn dịch cho cơ thể.

Đồng thời, khi kết hợp với các thảo dược như nụ tam thất, bòng bong, hoàng cầm sẽ cải thiện được triệu chứng khó chịu do bệnh gây ra.

Thông qua nhiều nghiên cứu ứng dụng, các nhà khoa học đã cho ra đời sản phẩm Tiền liệt tuyến Á Âu chứa các thành phần thảo dược trên đem đến hiệu quả vượt trội.

Hy vọng, với những chia sẻ trên anh đã biết được cách cải thiện bướu lành tuyến tiền liệt để tránh những tác động xấu đến chuyện chăn gối vợ chồng. Đừng quên sử dụng Tiền liệt tuyến Á Âu - Tiêu u xơ, dịu êm tiền liệt tuyến. Nếu còn bất cứ thắc mắc nào, hãy để lại câu hỏi bên dưới phần bình luận, để được các chuyên gia giải đáp sớm nhất.

Chúc anh thật nhiều sức khỏe

Chuyên gia thận tiết niệu


Mua hàng online
nhận hàng tại nhà

Mua ngay
(Miễn phí)

Danh sách nhà thuốc

Tiền liệt tuyến Á Âu

Xem ngay

Bình luận