Dấu hiệu nào phát hiện sớm tăng sinh tuyến tiền liệt?

Câu hỏi: Tôi 67 tuổi, bị tiểu đêm 4-5 lần, cứ 1-2 tiếng lại phải đi tiểu một lần. Liệu có phải tôi bị u phì đại tuyến tiền liệt không? Đâu là dấu hiệu phát hiện sớm tăng sinh tuyến tiền liệt? (Nguyễn văn Quang - Đồng Tháp)

Trả lời:

Chào bác Quang

Cảm ơn bác đã tin tưởng đặt câu hỏi về cho chúng tôi.

Phì đại tuyến tiền liệt là một dạng phì đại lành tính của tiền liệt tuyến. Đây là một cơ quan của nam giới, nằm ngay dưới cổ bàng quang và bao xung quanh niệu đạo. Thường nam giới từ độ tuổi 40 - 50, khi mà testosterone suy giảm thì tuyến tiền liệt to dần lên, chèn ép vào bàng quang và đường tiểu gây ra tình trạng tiểu khó, hoặc là gây kích thích vào bàng quang dẫn đến tiểu nhiều, tiểu rắt, thậm chí là đi tiểu đêm rất nhiều vì gây kích thích bàng quang.

Vậy thì đâu là những dấu hiệu sớm để phát hiện phì đại tuyến tiền liệt?

  • Thứ nhất là hội chứng về kích thích: tức là các bác sẽ thấy đi tiểu nhiều, đi tiểu lắt nhắt, 1 đêm đi tiểu trên 3 lần, và ban ngày đi tên 10 lần, khi mà buồn tiểu thì bạn không thể nhịn tiểu được
  • Thứ hai là hội chứng tắc nghẽn: bác sẽ cảm thấy rất là khó đi tiểu, tia nước tiểu yếu, tiểu xong cảm thấy không hết mà vẫn còn buồn tiểu.

Với trường hợp này, bác có thể tham khảo sử dụng viên uống Tiền Liệt Tuyến Á Âu - Một sản phẩm nổi tiếng của công ty dược phẩm Á Âu uy tín gần 20 năm trên thị trường.

8.png

Tiền Liệt Tuyến Á Âu hỗ trợ giảm triệu chứng phì đại tuyến tiền liệt

Tiền Liệt Tuyến Á Âu là sản phẩm hiếm hoi tại Việt Nam hiện nay có bộ đôi thành phần chính trinh nữ hoàng cung và nụ tam thất được ứng dụng công nghệ lượng tử của Viện Thực Phẩm Chức Năng.  Rất nhiều nghiên cứu chứng minh bộ đôi này có khả năng ức chế sự tăng sinh tế bào tuyến tiền liệt, tăng khả năng miễn dịch tế bào, chống gốc tự do nên giúp thu nhỏ kích thước khối phì đại, từ đó mà giảm hiện tượng chèn ép vào bàng quang và niệu đạo. Cùng với đó, các thành phần thảo dược khác như hoàng cầm, dành dành, bòng bong giúp kháng khuẩn, chống viêm, giảm viêm nhiễm kích thích bàng quang. Chính vì vậy khi sử dụng Tiền Liệt Tuyến Á Âu, bác sẽ thấy giảm nhanh các tình trạng tiểu nhiều lần, tiểu đêm, tiểu rắt, tiểu són chỉ sau khoảng 2-3 tuần, và đặc biệt là kích thước khối phì đại có thể giảm dần sau khoảng 2-3 tháng sử dụng.

Bác hãy kiên trì sử dụng để đạt được hiệu quả tốt nhất, nếu có câu hỏi cần giải đáp, bác hãy comment bên dưới để được hỗ trợ ngay nhé!

Chúc bác sức khỏe!

Chuyên gia thận tiết niệu - nam khoa

 


Mua hàng online
nhận hàng tại nhà

Mua ngay
(Miễn phí)

Danh sách nhà thuốc

Tiền liệt tuyến Á Âu

Xem ngay

Bình luận