Tiểu đêm 4-5 lần, làm sao để cải thiện?

Câu hỏi: Tôi 72 tuổi, đi tiểu đêm 4-5 lần, cứ tầm 1 tiếng lại phải dậy đi tiểu một lần. Mỗi lần buồn đi là phải đi ngay không là són cả ra quần. Đã dùng kháng sinh nhưng không đỡ, nhờ tư vấn giúp. (Nguyễn Như Anh - Tuyên Quang)

Trả lời

Chào bác Như Anh, cảm ơn bác đã tin tưởng gửi câu hỏi về cho chúng tôi.

Đúng là triệu chứng tiểu nhiều, tiểu gấp, tiểu són là một trong những triệu chứng của viêm đường tiết niệu. Tuy nhiên nếu không kèm theo tiểu buốt, nước tiểu có màu và lại là nam giới trung niên, cao tuổi thì rất có thể bác đang bị phì đại tuyến tiền liệt - Một căn bệnh chiếm tới hơn 50% ở nam giới từ 50-60 tuổi và tới 88% ở nam giới trên 80 tuổi. Chính vì vậy,  việc bác dùng kháng sinh lúc này là không hiệu quả.

tiểu són.webp

Tiểu đêm, tiểu són, tiểu nhiều lần là dấu hiệu của phì đại tuyến tiền liệt

Ở nam giới, tuyến tiền liệt là tuyến nằm phía dưới bàng quang, trước trực tràng và bao quanh niệu đạo. Khi tuyến tiền liệt phình to ra, chèn ép vào bàng quang dẫn tới bàng quang bị kích thích, liên tục muốn đi tiểu, tiểu nhiều lần cả ngày lẫn đêm dẫn đến mất ngủ, mệt mỏi.

Còn khi tuyến tiền liệt chèn ép vào niệu đạo dẫn tới chít hẹp niệu đạo khiến nước tiểu ngược dòng gây viêm nhiễm, khó tiểu, dòng nước tiểu chảy chậm hoặc nhỏ giọt, đau khi đi tiểu.

Vì vậy, vấn đề đặt ra là cần có giải pháp tác động toàn diện: Vừa giúp làm nhỏ khối phì đại, vừa làm giảm tình trạng rối loạn tiểu tiện do khối phì đại gây ra. Và sử dụng viên uống Tiền Liệt Tuyến Á Âu chính là giải pháp đáp ứng được yêu cầu đó mà được rất nhiều chuyên gia khuyên dùng.

Tiền Liệt Tuyến Á Âu giúp cải thiện tiểu đêm nhiều lần do u xơ tiền liệt tuyến

Nhờ ứng dụng công nghệ lượng tử hiện đại trong bào chế, với sự kết hợp của bộ đôi thành phần chính nụ tam thất và trinh nữ hoàng cung cùng với các thành phần thảo dược quý khác giúp tác động vào cả nguyên nhân và triệu chứng của tình trạng phì đại tuyến tiền liệt.

Từ xa xưa, vị thuốc nụ tam thất đã từng được danh y Lý Thời Trân dùng hiệu quả cho các trai tráng ở vùng Vân Sơn qua tuổi trung niên gặp chứng long bế, tỳ khí hạ hãm - y học thời nay gọi các chứng bệnh đó liên quan tiền liệt tuyến với biểu hiện điển hình như tiểu tiện khó khăn, đi tiểu nhiều lần nhất là về đêm, tia nước tiểu yếu,...

Còn các nghiên cứu khoa học hiện đại thì đã chỉ ra rằng, nụ tam thất kết hợp với trinh nữ hoàng cung giúp tăng tác dụng ức chế tăng sinh tế bào, chống oxy hóa, tăng cường miễn dịch, từ đó giúp thu nhỏ kích thước khối phì đại tuyến tiền liệt.

Dành dành, hoàng cầm, bòng bong, betasitosterol giúp kháng khuẩn, chống viêm, giảm kích thích bàng quang và niệu đạo nên giảm triệu chứng tiểu đêm, tiểu nhiều, tiểu rắt, tiểu buốt, tiểu khó hiệu quả.

Kiên trì uống Tiền Liệt Tuyến Á Âu 2-3 viên/lần, 2 lần/ngày liên tục theo đợt khoảng 1-3 tháng thì không còn nỗi lo về rối loạn tiểu tiện do phì đại tiền liệt tuyến. Nếu còn vấn đề thắc mắc, bác hãy đặt câu hỏi dưới phần bình luận để được hỗ trợ ngay nhé. 

Chúc bác sức khỏe!

 

Chuyên gia thận tiết niệu - nam khoa


Mua hàng online
nhận hàng tại nhà

Mua ngay
(Miễn phí)

Danh sách nhà thuốc

Tiền liệt tuyến Á Âu

Xem ngay

Bình luận